Sunday, April 20, 2008

A Literal FEETish






Feetishness, literally. .
Hindi ko alam kung papanong nagkaroon ako ng pagkahumaling sa parte ng paa. Nagsimula siya ng maglitrato ako ng aking paa in sepia, at kung merong kung anong pagkagusto ko sa paa simula noon. Kaya't regular ng subject ng mga kuha ko ang mga paa, lalo na ang paa ko. Maaring may dahilan ang pagkahumaling na io, marahil ito ay nauugat sa teoryang siko-analisis ni Freud, na tumutukoy sa mga kasanayang may direktang kinalaman sa mga gawi mo noong musmos ka pa lang. Ano kaya ang ibig-sabihin nito sa buhay ko? Verum est, totoo ba ito?

2 comments:

the hopeless chick said...

..it means, you used to suck your toe when you were little. hahaha! joke lang! paa!

Sun Rays: : Talim ng Araw said...

haha pwede..toe-sucking..bago yan ah..